Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Giáo dục cho sinh viên Giá cả và ưu đãi trong tình hình các trường đại học hiện giờ

Sinh viên sở hữu thể Ä'ăng ký ngay bây giờ cho khoa học thú vị và những chÆ°Æ¡ng trình STEM trong kỳ nghỉ hè! Yale cÅ©ng duy trì cam kết chọn sinh viên mà không cần quan tâm Ä'ến nhu cầu nguá»"n vá»'n của họ và Ä'áp ứng Ä'a sá»' nhu cầu tài chính Ä'ã Ä'ược chứng thá»±c của sinh viên sở hữu má»™t khoản tiền ko buá»™c phải vay. những sinh viên má»›i Ä'ược nhận vào học sẽ Ä'ược hưởng lợi trong khoảng 1 sá»' chÆ°Æ¡ng trình trợ giúp vá»'n Ä'ầu tÆ° mở rá»™ng gần Ä'ây. Trong rá»™ng rãi năm Yale Ä'ã không bắt buá»™c bác mẹ kiếm Ä'ược ít hÆ¡n 65.000 Ä'ô la Mỹ má»—i năm - vá»›i tài sản tiêu biểu - Ä'ể Ä'óng góp vào giá tiền giáo dục của má»™t sinh viên. từ khi năm 2017 Ä'ến năm 2018, hầu hết sinh viên má»›i ra trường Ä'ủ Ä'iều kiện nhận Ä'ược 1 trong những khoản tài trợ vá»'n Ä'ầu tÆ° phóng khoáng này cÅ©ng sẽ th ừa hưởng lợi trong khoảng Quỹ khởi Ä'á»™ng Cao Ä'ẳng Yale vào năm 2000 Ä'ể giúp sắm máy vi tính, áo quần mùa Ä'ông và những giá tiền khác; Khoản trợ cấp hàng năm 600 USD cho năm thứ hai, năm thứ hai, và năm cuá»'i; Và Ä'óng góp thu nhập mùa hè trong ba năm tiếp theo của họ tá»'t hÆ¡n 35% so mang phần Ä'ông những sinh viên về trợ cấp tài chính.

không những thế, giá»'ng nhÆ° rá»™ng rãi tiểu bang khác Ä'ã sở hữu hiệu lá»±c luật bảo mật dữ liệu sinh viên vừa má»›i Ä'ây, luật về minh bạch và an ninh dữ liệu của sinh viên Colorado cÅ©ng cấm những nhà cung cấp bán dữ liệu cá nhân của sinh viên trừ trường hợp sáp nhập hoặc mua lại. Theo Đó, giao kèo sá»­a Ä'ổi giữa bang Colorado và Uá»· ban College của SAT và PSAT 10 (PSAT cho học trò lá»›p 10) rõ ràng Ä'ề cập rằng nhà thầu sẽ không cá»' ý ... .Lấy à ½ hoặc bán thông báo Ä'ược kiểm soát an ninh, bao gá»"m cả PII cho bất kỳ bên thứ ba nào. " PII vá»›i tức là thông báo nhận dạng cá nhân.

những tuyển lá»±a bổ sung cho năm sau của ban giám khảo sẽ cho phép những sinh viên thiếu học nếu họ hoàn thành rất nhiều các môn học trung học yêu cầu, lấy gần nhÆ° bảy kỳ thi cuá»'i khóa và Ä'áp ứng bất cứ tiêu chuẩn nào trong 2 mục tiêu sau: 93 phần trăm Ä'i học trong niên học ; 2,5 năm nhàng nhàng năm lá»›p trung bình; hoàn tất má»™t Dá»± án Ä'ầu tÆ°; 120 giờ khiến cho việc hoặc nhà sản xuất cá»™ng Ä'á»"ng; hoàn thành khóa học College Credit Plus; Hoặc hoàn tất Bằng Tú tài Quá»'c tế hoặc bài kiểm tra xếp lá»›p tăng.

Sinh học: sinh viên Michal hiện Ä'ang làm việc tại ESFL có tÆ° cách là kết liên về Sá»± kiện và Truyền thông. Ã"ng có bằng Ä'ại học v ề Lịch sá»­ và hiện Ä'ang hoàn tất bằng thạc sÄ© của mình trong Lịch sá»­ hiện Ä'ại. Khu vá»±c Ä'ể ý thứ 2 của ông là tiếp thị trá»±c tuyến và Đánh giá. TrÆ°á»›c lúc gia nhập SFL, ông Ä'ã làm việc trong hai năm làm chuyên gia tiếp thị trá»±c tuyến trong má»™t cÆ¡ quan trá»±c tuyến trá»±c tuyến sở hữu há»™i sở tại Brno, cùng hòa Séc. Michal tham dá»± mang ESFL vá»›i tÆ° cách là Ä'iều phá»'i viên Ä'ịa phÆ°Æ¡ng vào năm 2014 và Ä'ã tham dá»± vào ban quản lý 1 năm sau chậm tiến Ä'á»™. trong khoảng năm 2013 Ä'ến năm 2015, ông cÅ©ng là chủ toạ của học trò For Liberty cùng hòa Séc.

1 bữa tá»'i thuần tuý, bán bánh nÆ°á»›ng hoặc sá»± kiện bowling cùng Ä'á»"ng trong chậm tiến Ä'á»™ mọi người Ä'ược sản xuất thông tin và thời cÆ¡ Ä'óng góp là má»™t cách thức Ä'ể tăng nhận thức và tÆ°Æ¡ng trợ cá»™ng Ä'á»"ng sinh viên cho 1 trÆ°á »ng học Ä'ang gặp trắc trở. Ä'Æ°Æ¡ng nhiên, nó sẽ ko bù Ä'ắp ngân sách ăn trÆ°a trường học cho cả năm, nhÆ°ng bất kỳ dòng tài trợ vá»›i thể giúp cung ứng những bữa ăn rá»™ng rãi hÆ¡n là mang lợi lá»›n.

Tôi khởi Ä'ầu chạy vào ngày càng nhiều người mà tôi biết từ trại giam, những người chúng tôi ăn ở nhà bếp, những người Ä'ã dạy tôi những bài hát và kể vá»›i tôi về các bí ẩn, và các người Ä'ã Ä'ến vào buổi trÆ°a của chúng tôi Ä'ể luận bàn lịch sá»­. Tôi ủ ấp và cười có các người mà tôi Ä'ang vô vọng Ä'ể Ä'ược trông thấy, những Ä'ứa trẻ và các Ä'àn bà Ä'ã Ä'ẩy chúng xuá»'ng các ngọn Ä'á»"i trÆ¡n ở trại, người Ä'ứng Ä'ầu an ninh, và những người vun Ä'ắp trường học trong sá»' Đó. Tôi biết má»™t ná»­a trong sá»' họ Ä'ã lái xe buýt trong Ä'a dạng ngày Ä'ể t á»›i Ä'ây. Khuôn mặt của họ làm tôi Ä'á»›n Ä'au trở lại trên Ä'á»"ng cỏ, nÆ¡i mà chúng tôi Ä'ã giao lÆ°u theo má»™t cách thức vô há»"n và cổ xÆ°a, ko bao giờ bị chôn vùi trong Ä'iện thoại của chúng tôi hoặc bị vÆ°á»›ng vào bởi sá»± cần thiết phải Ä'ổi USD sở hữu nhau. Chúng ta Ä'ã học Ä'ược phổ biến hÆ¡n về nhau chứ không phải là những người bạn thấp nhất biết, phải hiện diện và tách rời nhau trong cuá»™c sá»'ng ngay trong khoảng những ngày Ä'ầu. ko vá»›i chọn lá»±a nào khác ngoài khiến cho việc cá»™ng nhau.



Cả hai thÆ° viện công cá»™ng và trường học luôn là nguá»"n thông tin cho sinh viên. Và mặc dù Internet Ä'ã chắc chắn thay Ä'ổi cách thức sinh viên nghiên cứu, những dụng cụ dá»±a trên Ä'ám mây Ä'ã thá»±c sá»± phát triển vai trò của thÆ° viện hÆ¡n là khiến cho giảm nó. các máy tính công cá»™ng tại thÆ° viện Ä'ã trở thành 1 phần mở rá»™ng của lá»›p học, và chúng là 1 tài nguyên quan trọng cho con nít ko vá»›i quyền truy vấn cập Internet băng thông rá»™ng vào nhà. Đám mây Ä'ã chỉ khiến các máy tính công cá»™ng hiệu quả hÆ¡n



tuy nhiên, Ä'iều mà Ä'a dạng bậc cha mẹ và trường học không biết là dữ liệu tÆ° nhân của sinh viên, bao gá»"m thông báo về Ä'ịa lý, thái Ä'á»™ và hành vi "có thể Ä'ược những công ty khai thác và truy cập thông qua giấy phép mà họ tìm từ Há»™i Ä'á»"ng trường. không những thế, chính sách bảo mật của Há»™i Ä'á»"ng trường cho phụ huynh và học sinh tuyên bá»' họ ko bán dữ liệu học trò. Thay vào Đó, họ bán má»™t giấy phép Ä'ể truy tìm cập dữ liệu tÆ° nhân của học sinh. Sá»± khác biệt là gì? Thật vậy, sá»± phân biệt này nghe Ä'âu chỉ mang tính ngữ nghÄ©a.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét